Thông tin lỗi Sony Z3 bị liệt, loạn cảm ứng người dùng "PHẢI" biết

Sony là thương hiệu điện thoại đã từ lâu đời và trở nên thân thuộc với người dùng công nghệ Việt. Nổi tiếng với những sản phẩm chống nước, màn hình to, 2 mặt kính được thiết kế ở 2 mặt và Sony Z3 cũng không phải là ngoại lệ. Sau một thời gian dài sử dụng thiết bị, Sony Z3 bắt đầu có những dấu hiệu liệt, loạn cảm ứng khiến người dùng khó khăn trong việc sử dụng điện thoại. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục Sony Z3 bị liệt, loạn cảm ứng nhé!

f:id:hatram020394:20170713160116j:plain

Khi điện thoại Sony Z3 bị liệt, loạn cảm ứng thường có biểu hiện như:

- Khi bạn mở máy lên dù chưa làm gì cả nhưng các ứng dụng mở tắt loạn lên.

- Bạn thực hiện cảm ứng trên màn hình nhưng không được, điện thoại Sony Z3 bị liệt cảm ứng toàn màn hình hoặc chết điểm,..

Khi Sony Z3 bị lỗi màn hình cảm ứng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và ức chế, và giờ đây bạn đang muốn được khắc phục lỗi này ngay lập tức để có thể sửa dụng smartphone như bình thường. Những trước khi đến với các khắc phục thì bạn phải tìm hiểu lý do tại sao điện thoại Sony  Z3 của bạn bị loạn, chết cảm ứng từ đó có những phương hướng sửa chữa hợp lý và tiết kiệm.

f:id:hatram020394:20170713160221j:plain
- Trên màn hình Sony Z3 có nhiều vết rạn nứt do bạn vô tình va đập, hoặc làm rơi vỡ điện thoại,.. và tại những điểm nứt đó màn hình Sony Z3 bị chết điểm cảm ứng, hoặc chết cảm ứng toàn màn, khiến bạn không thể làm gì để smartphone hoạt động được.

- Có thể là do bạn để màn hình Sony Z3 bì tỳ đè trong thời gian dài như để trong túi quần quá chật hay để trong túi quần sau làm ảnh hưởng trực tiếp đến tính năng cảm ứng trên màn hình và không thể sử dụng được nữa.

- Sony Z3 được biết đến là sản phẩm chóng nước đạt chuẩn của Sony. Nhưng có thể là do sau một thời gian sử dụng màn hình đã bị hở và bạn không biết nên để nước vào màn hình gây hư hỏng, ảnh hưởng đến tính năng cảm ứng.

f:id:hatram020394:20170713160315j:plain
Cách tốt nhất và an toàn nhất là chúng tôi khuyên bạn nên thay mặt kính cảm ứng Sony Z3 mới cho máy. Bởi đây là lỗi hư hỏng liên quan đến phần cứng nên đa số người dùng sẽ không có kinh nghiệm tự khắc phục tại nhà và cũng không có những thiết bị sửa chữa chuyên dụng. Trước khi mang máy đi sửa chữa bạn nên tìm kiếm một địa chỉ uy tín để có thể yên tâm giao máy sửa chữa khắc phục sự cố hư hỏng tốt nhất.