Trường hợp nào mới cần thay màn hình Sony XA nguyên bộ?

Có lẽ câu hỏi khi nào mới cần thay màn hình Sony XA nguyên bộ đang là thắc mắc và có rất nhiều người muốn biết hiện nay khi có quá nhiều trường hợp hư hỏng màn hình Sony XA nhưng không phải người dùng nào cũng có đủ kiến thức hiểu biết về những sự cố hư hỏng cũng như cách khắc phục tốt nhất cho từng trường hợp hư hỏng.

f:id:hatram020394:20170707130903j:plain

Có khá nhiều người dùng luôn nghĩ rằng, khi màn hình Sony XA gặp sự cố hư hỏng hay lỗi gì đó mà chưa biết rõ thì sẽ xác định là cần phải thay màn hình Sony XA mới. Đây là một trong những suy nghĩ cực kì sai lầm. Để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng ta bắt đầu đi tìm hiểu cấu tạo màn hình Sony XA trước.

Màn hình Sony XA được cấu tạo gồm 3 lớp, giống như những smartphone trên thị trường hiện nay, chỉ có một điều khác chút xíu chính là lớp cảm ứng được gắn liền với lớp mặt kính. Vì thế khi màn hình Sony XA bị lỗi thì sẽ sét 2 trường hợp hư hỏng đó là mặt kính cảm ứng và màn hình hiển thị (LCD). Giờ đây với công nghệ ngày càng phát triển một cách chóng mặt. Những máy móc với công nghệ hiện đại đã có thể bóc, tách màn hình smartphone thành những phần khác nhau từ đó có thể dễ dàng khắc phục những phần hư hỏng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ở mức thấp nhất.

f:id:hatram020394:20170707130925j:plain

Trường hợp nào cần thay màn hình Sony XA nguyên bộ

Không dài dòng nữa, đến phần chính của vấn đề ngày hôm nay. Để xác định được khi nào cần thay màn hình Sony Xperia XA nguyên bộ thì bạn hãy chú ý đến những dấu hiệu hư hỏng trên màn hình như sau:

  • Màn hình xuất hiện những vết đốm,
  • Sọc màn hình, chạy ngang dọc
  • Màn hình bị tối đen khi khởi động hoặc khởi động không lên
  • Màn hình chết cảm ứng, bể mặt kính làm ảnh hưởng đến màu sắc hiển thị , hình ảnh bị mờ nhòe, hiển thị không đúng nữa.

Nếu như màn hình Sony XA của bạn có một trong những dấu hiệu hư hỏng trên thì đã đến lúc bạn phải cần đến dịch vụ sửa chữa thay màn hình Sony XA rồi đấy.

f:id:hatram020394:20170707131607j:plain

Trên thị trường hiện nay, bạn rất dễ bắt gặp những cửa hàng nhỏ lẻ cung cấp những dịch vụ sửa chữa thay màn hình điện thoại Sony XA. Với nhiều loại hình khác nhau về mức giá cũng như chất lượng dịch vụ. Không phải nơi nào cũng làm ăn uy tín. Vì thế đừng ham dịch vụ rẻ mà hãy chọn những trung tâm lớn, uy tín có thương hiệu trên thị trường bởi ở những nơi này sẽ có đủ điều kiện mua sắm những máy móc hiện đại cùng những nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao để quá trình khắc phục lỗi được diễn ra chính xác và nhanh chóng nhất.

Xem thêm những lỗi hư hỏng khác: